Top dế yêu dành cho sinh viên



 Với ngân sách chi tiêu hạn chế và sống phụ thuộc vào gia đình của sinh viên thì việc sở hữu 1 chiếc smartphone  đắt tiền là một điều khó khăn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều hãng sản xuất thiết kế ra điện thoại thông minh nhằm vào khách hàng là giới trẻ nói chung trong đó có sinh viên.
Hàng loạt những smartphone thông minh đáp ứng nhu cầu lướt web, kết nối mạng xã hội, chia sẻ và giải trí cho  học sinh, sinh viên đang lần lượt đưa ra những mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của người dùng phổ thông.
Điện thoại thiết kế trẻ trung sành điệu với nhiều màu sắc khác nhau nhằm hướng tới phần lớn khách hàng là sinh viên. mặc dù giá của các chú "Dế" này giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các ứng dụng tiện ích để phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí của giới trẻ học sinh, sinh viên.
Một trong số điện thoại giá rẻ nên dùng 

  • Sony Xperia E1 

Sony Xperia E1 với mức giá 2.990.000 đ. Sony Xperia E1 mang phong cách sành điệu vốn có của dòng Xperia smartphone Android lõi kép 1.2GHz Sony Xperia E1 kế thừa ngoại hình của "siêu phẩm" Sony Xperia đình đám, với ứng dụng WALKMAN hoành tráng chinh phục người dùng bằng thế giới âm nhạc đa sắc màu.

Sony Xperia kiểu dáng sành điệu và đẹp mắt, lướt web mượt mà, xem phim không bị ngắt đoạn...
Sony Xperia được coi là điện thoại nên dùng nhất trên thế giới với mức giá tầm trung.

  • Nokia X2 

Đây cũng làm một trong những smartphone giá rẻ phù hợp với sinh viên Kích thước của X2 là 121,7 x 68,3 x 11,1mm và nặng 150g, trong khi đó của X là 115,5 x 63 x 10,4mm và 128,6g. Do đó, X2 rõ ràng trông dày, rộng hơn và đặc biệt là nặng hơn so với Nokia X. 
Nokia X2 hấp dẫn với nhiều màu sắc cam sáng, xanh lá cây, vàng nhạt, xám, trắng vàng, trắng, đen.
X2 chạy trên nền tảng X Platform 2.0 mới nhất của Microsoft được thiết kế dựa trên Android 4.3 Jelly Bean, đem đến nhiều nâng cấp đáng kể như màn hình phụ Fastlane và nhiều tiện ích khác của Microsoft. Bản Android đã được tùy biến này loại bỏ thẳng tay các dịch vụ cơ bản của Google như Gmail, Youtube, Maps, Hangouts... Bù lại, X2 được cài sẵn nhiều ứng dụng như Outlook.com, OneDrive và Skype.

  • Điện thoại HTC Desire 210 Dual SIM 



HTC Desire 210 sở hữu kiểu dáng dạng thanh, nhỏ gọn vừa khít trong lòng bàn tay, với vỏ nhựa nhẹ, được phủ lớp sơn màu đen chủ đạo quen thuộc của các dòng sản phẩm HTC Desire trước tạo nên cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Điểm nhất của sản phẩm là dải loa màu đỏ phía trước mang đến sự mạnh mẽ và khẳng định cá tính độc đáo trong thiết kế của mình.
Desire 210 Dual Sim sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2, màn hình TFT 4.0 inch, độ phân giải 800 x 480 và mật độ điểm ảnh 223 ppi. Máy dùng Chipset Mediatek MT6572M Dual-core 1 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. HTC Desire 210 có pin dung lượng 1300 mAh, trang bị đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0…




0 nhận xét:

Đăng nhận xét