kiếm tiền online thật hay giả?


Một chủ đề không còn là mới mẻ trên mạng internet đó là kiếm tiền trực tuyến hay thường được gọi tắt là MMO (make money online). Kiếm tiền online xuất hiện ngay từ những ngày đầu sơ khai của mang internet với nhiều cách thức khác nhau thông qua đường truyền internet để tạo ra tiền thật. Từ đó đã có hai chiều hướng ý kiến trái chiều nhau. Một số người không biết về cách thức kiếm tiền trên mạng nghĩ đây là lừa đảo, làm gì có chuyện kiếm được tiền thật từ mạng internet và không bao giờ tìm hiểu về nó. Điều này không hoàn toàn đúng cũng không hẳn là sai, trên mạng hay ngoài đời thực cũng vậy có lừa đảo hoặc làm việc chính đáng.
Có một điều khẳng định kiếm tiền online là có thật chứ không hề ảo tưởng chút nào. Tất nhiên để kiếm được tiền không phải là chuyện dễ dàng gì, kiếm tiền trên mạng còn khó khăn hơn nữa. bất kể công việc nào cũng phải có sự kiên trì cố gắng và có đầu tư vào thì mới có kết quả. Có thể là đầu tư về thời gian thậm trí cả tiền bạc. kiếm tiền online cũng vậy, để hiểu rõ về cách thức kiếm được tiền thật trên mạng, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ, hiểu rõ các hình thức kiếm tiền online một cách hiệu quả.
Bất kể một hình thức kiếm tiền nào thông qua internet đều được gọi là MMO ví dụ rao bán đồ trên các mạng xã hội hoặc trên các diễn đàn. Thiết kế website phục vụ cho quản bá và mua bán sản phẩm trên mạng cũng là một cách kiếm tiền online. Đối với ai giỏi về chuyên ngành công nghệ thông tin có thể lập trình ra các chương trình ứng dụng, game để bán. 
Với sự phát triển của mạng Internet, số lượng truy cập internet mỗi ngày đều tăng lên kéo theo ngày càng có nhiều hình thức kiếm tiền online 
Một số hình thức kiếm tiền online:

1. Kiếm tiền thông qua click - Paid to click - PTC
2. Kiếm tiền thông qua đọc mail - Paid to read - PTR
3. Kiếm tiền thông qua xem quảng cáo
4. Kiếm tiền bằng cách chia sẻ link 
5. Kiếm tiền qua youtube
6. Kiếm tiền thông qua upload
7. Kiếm tiền thông qua Facebook
8. Kiếm tiền thông qua xây dựng web và cho đặt quảng cáo
9. Đọc mail quảng cáo
10. Điền thông tin khảo sát
...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét